• Breaking News

    เวบบล็อกบันทึกชีวิตธรรมดาของผู้หญิงธรรมดา มิมีสาระ แค่บ้า ๆ บ่น ๆ

    ค้นหา

    17 ส.ค. 2556

    รักแท้หรือแค่คนผ่านทาง

    เพราะไม่ใช่สาวรุ่น เอ๊าะ ๆ จึงไม่ได้เคยคิดเรื่องปิ๊งรักใด   เนื้อคู่เคยคาดคิดไว้นานเมื่อหลายปี  แต่เวลาผ่านมันก็เลือนหายไปดังเช่นความฝัน   เคยคิดถึงขนาดจะแต่งงาน  แต่ทุกครั้งที่คิดมันจะอึดอัดอยู่ในใจ  แต่งไปแล้วจะอยู่กับเค้าอย่างไร  นิสัยเอาแต่ใจรั้นไม่มีใครทัดทานได้  เค้าจะทนได้สักกี่น้ำ  เรืื่องแม่บ้านแม่เรือนยิ่งไปกันใหญ่   อะไรก็ทำไม่เป็นสักอย่าง  กับข้าวก็เจาะปลากระป๋อง  ทอดไข่  หรือขี้เกียจมากก็ไม่กินมันซะเลย   จนกระทั่งโรคกระเพาะทักทายมาบ่อยครั้ง    เพราะนิสัยไม่เอื้อต่อการจะมีคู่ก็เลยอยู่โสดมานาน จนมีคำถามว่าผิดปกติทางเพศหรือไม่ ?    มาวันนี้ ….กามเทพเล่นตลก  จู่ ๆ เกิดอยากจะแต่งงาน ที่ไม่เคยคิดว่าจะอยู่กับใครได้  กลับคิดอยากจะอยู่ด้วย  อยากจะทะเลาะกับผู้ชายคนหนึ่งให้ได้ตลอดชีวิต   อาการปิดประตูความรู้สึกที่จะให้ใครเดินเข้ามา  กลับถูกเปลี่ยนเป็นเปิดประตูอ้า    อยากจะให้คนหนึ่งคนร่วมแบ่งเบาทั้งสุขและทุกข์ที่เราและเค้าจะถูกมรสุมชีวิตพัดกระหน่ำ



    รู้ว่ารักมักมาพร้อมความร้ายเสมอ มาพร้อมความทุกข์อย่างที่เคยมีคนเค้าว่า ต้นหวานแต่ยอดเป็นพิษ  นั่งมองดูจิตของตน  ร้อนรน เร่าร้อน  แต่กลับไม่พบว่าใจตนหวั่นวิตกแล้วอยากเดินถอยไปไกลเหมือนทุกๆ ครั้ง  ครานี้กลับเหมือนพร้อมจะเผชิญ    

    ตัวร้าย !  เป็นผู้ชายคนหนึ่ง  หน้าตาธรรมดา ไม่มีอะไรโดดเด่น  แต่ครั้งแรกที่เจอต้องหันไปมองอีกรอบ  เพื่อค้นหา  ….หาสิ่งที่ทำให้คุ้นเคย   หน้าตาร้าย  ใจร้อน มันคุ้นตา    เพราะเข้าใจว่าเค้ามีครอบครัวแล้ว !!! ก็เลยมองผ่านเลยไปแบบเสียดายที่เจอกันช้า   แต่เราทั้งคู่ต่างทักทายผ่านสายตากันแบบห่างๆ   ผ่านมาหลายปี  ตัวร้ายก็เดินมาตะครุบ   อ่อยเหยื่อด้วยคำทักทาย ธรรมดา!!! ที่ทำให้หัวใจเราพองโต  ประโยคที่บอกว่า  อยากได้ผู้หญิงอย่างเราไปนอนข้าง ๆ ด้วยตลอดชีวิต…..มันทำให้เรามองเห็นภาพนั้นชัดเจน แล้วเมื่อไหร่หล่ะ ? นี่เป็นคำถามที่เราย้อนถามกลับไป  เค้าตอบกลับมาด้วยคำว่า “ Who know ?” เพราะความเป็นไปได้มันมืดมนเต็มที 


    แอบหวัง…ผู้ชายร้ายคนนี้จะมีความสามารถทำตามความฝันของเค้า  และทำให้ฝันของเราเป็นจริง อยากให้มันเป็นรักแท้  ขออย่าเป็นเพียงแค่คนผ่านทาง

    บทความคอมพิวเตอร์

    Fashion

    Popular

    Beauty

    Recent Post

    Travel