• Breaking News

    เวบบล็อกบันทึกชีวิตธรรมดาของผู้หญิงธรรมดา มิมีสาระ แค่บ้า ๆ บ่น ๆ

    ค้นหา

    29 ธ.ค. 2556

    ประโยชน์ที่ฉันใช้จาก SmartPhone

     
    เสียสละเงินราคา 2 พันต้นๆ สั่งซื้อสินค้าจาก Lazada นั่นคือ smartphone   Acer Liquid Z3 AIS – Black  หลังจากอ่านคุณสมบัติ แล้ว คิดว่า ตนจะเอามาใช้ประโยชน์ได้แน่นอน ดังนั้นจึงได้ซื้อมาใช้งาน ให้คำสั่ญญากับตัวเองว่า ทุกครั้งที่จับจ่ายของเหล่านี้ มันต้องก่อให้เกิดประโยชน์ และนี่คือ สิ่งที่ได้ใช้จริงจาก smartphone

    Acer Liquid Z3 AIS – Black ตัวนี้

     





    1. ฉันเอามาให้บริการเติมเงินผ่านระบบออนไลน์  นอกจากจะเติมเงินเองแล้ว ยังเติมเงินให้กับเพื่อนบ้าน ญาติพี่น้อง ไม่ได้คิดว่าจะรวยจากธุรกิจนี้ แต่มัน ประหยัดกว่าเติมเองจากร้าน และสะดวกกับตน เพราะนอกจากจะเติมเงินแล้ว ยังชำระค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าจิปาถะที่ตนใช้บริการ
    2. จับภาพบันทึกการใช้งาน app ของ Android ใน smartphone และเขียนเป็นบทความไว้ที่ Aphsara Online ที่นี่เป็นเวบบล็อกที่สร้างรายได้เล็ก ๆ พอประทังชีพได้   พอมี smartphone ก็สามารถตอบคำถามผู้เยี่ยมชมในการใช้งาน Android ได้ทันที เมื่อก่อนจะตอบคำถามได้เฉพาะ pc หรือการใช้งานออนไลน์ เรียกว่าได้บทความเพิ่มและได้ความรู้เพิ่มนั่นเอง
    3. ถ่ายภาพ อัพภาพแชร์ใน social network ,instagram,facebook,twitter,ข้อแรก อัพโหลดและแชร์บอกวิถีชีวิตให้กับเพื่อน ญาติพี่น้อง และข้อที่ 2 โปรโมทงานของตน  บทความและ เวบบล็อกของตน 
    4. อันนี้เป็นประโยชน์หลัก ๆ คือโทรศัพท์ รับข้อความจากญาติ พี่น้อง ที่โทรเข้าหาค่ะ
    5. ใช้บริการธุรกรรมออนไลน์  สำหรับโอนเงิน  หรือซื้อของออนไลน์ ผ่านมือถือ หรือบริการอื่นๆ ผ่านระบบอินเตอร์เน็ตจากมือถือได้เลย
    5. สามารถแก้ไขบทความในเวบบล็อกผ่านมือถือได้ทันที  ช่วงที่ว่างก็สามารถอัพเดทสถานะของตน   เรียก bot จาก Google ได้ตลอดเวลา
    6. นาฬิกาปลุก  บอกสภาวะอากาศ  บอกแผนที่ Google map จากเครื่องมือเล็กจิ๋ว smartphone
    7. ดูหนังฟังเพลง  ถึงแม้จะไม่ใช่คนชอบเอนเตอร์เทนนัก  แต่ที่เข้าไปฟังบ่อย ๆคือ ธรรมะ วีดีโอธรรมะบน Youtube เป็นแห่งโปรดที่ฉันมักจะไปพักใจ  หรือเปิดธรรมะจากเวบฝากไฟล์แบบ Cloud ที่ตนเองสะสมไว้  ซึ่งไม่จำเป็นต้องแบกวิทยุ หรือ โน๊ตบุ๊คไป  แต่แค่มือถือ smartphone เล็กจิ๋วเครื่องนี้
    8. สารพัดบันทึกสำหรับคนช่างคิดสำหรับฉัน ไหนจะบันทึกค่าใช้จ่ายบนมือถือ บันทึกความคิดใหม่ๆ และอื่นๆ
    9….ยังมีอะไรอีกน๊ะ ที่ฉันลืมจดบันทึกไป
    ฉันคิดว่า  ฉันสามารถใช้ smartphone ได้คุ้มราคาที่ตนลงทุนไป  เปลี่ยนจากมือถือเครื่องเก่า ๆ มาเป็น smartphone ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้รวดเร็ว  มี app ระบบ Andorid ที่ตอบสนองต่อผู้ใช้ได้มากกว่า  ทำให้ฉันมีวิถีชีวิตที่ง่าย ขึ้น คุณหล่ะ  ใช้ประโยชน์จากมือถือคุ็มค่าหรือยัง
    shop smartphone เครื่องใหม่ของคุณได้ที่  smartphone

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    บทความคอมพิวเตอร์

    Fashion

    Popular

    Beauty

    Recent Post

    Travel