• Breaking News

    เวบบล็อกบันทึกชีวิตธรรมดาของผู้หญิงธรรมดา มิมีสาระ แค่บ้า ๆ บ่น ๆ

    ค้นหา

    5 ก.พ. 2557

    พิมพ์ใบแจ้งยอดเงิน กบข ทางเน็ตเพื่อนำไปยกเว้นภาษีกันเถอะคะ

    ได้รับข่าวว่า สามารถพิมพ์ใบแจ้งยอดเงิน กบข เพื่อนำไปยกเว้นภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาทางอินเตอร์เน็ตได้   ดิฉันไม่รอช้า เรื่องอยากรู้อยากเห็น ไม่มีใครเกินเจ้าค่ะ   แหมก็อินเตอร์เน็ตมีให้ใช้ เก็บมันไว้ทำไมกัน  อันไหนจะก่อให้เกิดประโยชน์และสะดวกสบาย ต้องเรียนรู้ไว้ รู้ไว้ใช่ว่าใส่บ่าแบกหาม คุณ ๆ ว่าไหมคะ

    พิมพ์ใบแจ้งยอดเงิน กบข

    เราสามารถเข้าไปใช้งานพิมพ์ใบแจ้งยอดเงิน กบข ได้ที่เวบไซต์ www.gpf.or.th ที่เมนู GPF Web Service มันจะอยู่ท้ายๆ ของหน้าเวบค่ะ

    พิมพ์ใบแจ้งยอดเงิน กบข

    แอ่นแอ๊น…หลายคนพอเจอหน้านี้จอดสนิท..ทำอย่างไรต่อไป รหัสประจำตัวคืออะไร รหัสผ่านคืออะไร   ดิฉันเองก็งง  เอ ? เราไปสมัครตอนไหน  ถ้าจำไม่ผิด น่าจะเคยมีจดหมายแจ้ง รหัสประจำตัวและรหัสผ่านเพื่อเข้าใช้งานทางอินเตอร์เน็ตมาที่บ้านนานแสนนานมาแล้ว และเท่าที่จำได้ เปิดผ่านแล้วก็ไม่เคยได้อ่านรายละเอียดเลย  …อ้าวแล้วทำไง  ไม่ยากค่ะ คลิ๊กลืมรหัสผ่าน ก็จะสามารถกำหนดรหัสผ่านได้ใหม่  ส่วน รหัสประจำตัว ใช้ เลขประจำตัวประชาชน 13 หลักค่ะ

    image

    ในการกำหนดรหัสผ่านใหม่ จะมีตัวเลือกสำหรับยืนยันตัวตนหลายแบบ ทั้งทาง อีเมล์ sms หรือ คำถามให้ตอบเพื่อยืนยันตัวตน  สามารถอ่านคู่มือในการใช้งานได้ที่  คู่มือ GPF Web Service   รับรองว่าเค้าทำคู่มือได้ละเอียดยิบเลยค่ะ  ทำได้แน่นอน

    พิมพ์ใบแจ้งยอดเงิน กบข

    หลังจากได้รหัสผ่าน ก็ล็อกอินโดยใช้  รหัสประจำตัวเป็นเลขประจำตัวประชาชน และรหัสผ่านที่ได้มาใหม่    หลังการล็อกอิน หากเข้าใช้งานครั้งแรก จำเป็นต้องตั้งข้อมูส่วนตัวเล็กน้อย  ต่อจากนั้น มาพิมพ์ยอดเงินเพื่อนำไปยกเว้นภาษีได้ที่เมนู  ยอดเงิน/ใบแจ้งยอดเงินสมาชิก > ใบแจ้งยอดเงินสมาชิก

    พิมพ์ใบแจ้งยอดเงิน กบข

    จะปรากฏหน้าต่างเด้งให้ดาวน์โหลด  เป็นไฟล์นามสกุล .aspx เปิดโดยใช้ตัวอ่านเอกสาร pdf อย่าง acrobat reader หรือ Foxit reader ค่ะ 

    บทความที่เกี่ยวข้อง

    ยื่นแบบแสดงรายรายการภาษีเงินได้ เรื่องง่าย ๆ ในยุคกรรมติดจรวด

    เมื่อลืมรหัสผ่านการยื่นแบบแสดงรายรายการภาษีเงินได้

    ตรวจสอบสถานะการคืนภาษีเงินได้ผ่านเวบไซต์กันเถอะ

    พิมพ์แบบและใบเสร็จภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาบนเวบไซต์

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    บทความคอมพิวเตอร์

    Fashion

    Popular

    Beauty

    Recent Post

    Travel