• Breaking News

    เวบบล็อกบันทึกชีวิตธรรมดาของผู้หญิงธรรมดา มิมีสาระ แค่บ้า ๆ บ่น ๆ

    ค้นหา

    3 ส.ค. 2554

    เมื่อความเครียดมาเยือน

    วันนี้มีกำหนดการต้องอบรมพัสดุและการเงิน   มีอาการปวดหัวตั้งแต่เดินทางไปอบรม   เนื่องจากรับงานใหม่  และมีงานที่ยังค้างเพราะสะสางไม่ได้  เพราะสาเหตุไม่รู้จะทำอย่างไร  ดังนั้นเมื่อไม่ได้ดังใจ  สมองก็ฟ้องสั่งให้ร่างกายเกิดอาการปวดหัวตัวร้อนขึ้นมาทันที

    แบบทดสอบก่อนเรียน   ย๊ากส์ จังไม่เห็นจะรู้เรื่อง  ก็นึกว่าจะอบรมให้ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน  นี่อะไร(ฟะ) กะว่าเรารู้มาแล้วหรือไง   พูด ๆๆๆๆๆ บรรยาย ๆๆๆ  ได้สิ่งที่เราไม่รู้สักกะอย่าง  ภายในหนึ่งวัน   ผ่านรอบเช้าไปพร้อมอาหารเวียนหน้าอย่างรุ่นแรง

    ช่วงบ่ายเรียบเข้าไปสอบถามวิทยากรในสิ่งที่ตนเองสงสัย  จะได้กลับไปสะสางงานที่ค้างได้   วิทยากรเคลียร์ให้  ชี้แจงให้เรียบร้อย  ค่อยยังชั่ว คลายเครียดไปได้หนึ่งเรื่อง   หลังจากนั้นเปลี่ยนวิทยากร   มาบรรยายในเรื่องถัดไป  แล้วเราก็เริ่มมีอาการคิ้วผูกเข้าหากันอีกละ   ปวดหัวจริง ๆ  

    หลังการบรรายยวิทยากรฝากงานที่ต้องส่งภายใน 31 สิงหาคม  เราเวียนหน้ารู้สึกจะอาเจียนขึ้นมาทันที   ขอบตาร้อนผ่าว  บอกตัวเองเริ่มไม่ไหว  มองซ้าย มองขวา  ฟุบหน้าลงกับโต๊ะ  ตื่นขึ้นมาทำแบบทดสอบหลังเรียน  ทำไม่ได้แต่อาศัยลอกคำตอบเพื่อนข้าง ๆ

    กลับมาจากการอบรม เพื่อนเก่าขอโดยสารรถยนต์มาด้วย  น่าอายชะมัด  ก็รถเรามันรั่วนี่นา  เพื่อนโดยสารด้วย  เมื่อฝนตกเพื่อนก็เลยเปียกมะล่อกมะแล่ก   เห็นทีอาทิตย์นี้ตอ้งซ่อมรถแล้วหล่ะ   เฮ้อ ! 

    กลับถึงบ้าน  ล้วงคออ๊วกซะเลย   เริ่มรู้จักอาการเครียดขึ้นมาทันที   ทานข้าวเสร็จแล้ว ขอนอนพักเลยดีกว่า   เรื่องงานพรุ่งนี้ค่อยว่ากันใหม่่ สาธุ๊  ขอให้ฝันดี

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    บทความคอมพิวเตอร์

    Fashion

    Popular

    Beauty

    Recent Post

    Travel