• Breaking News

    เวบบล็อกบันทึกชีวิตธรรมดาของผู้หญิงธรรมดา มิมีสาระ แค่บ้า ๆ บ่น ๆ

    ค้นหา

    9 ส.ค. 2554

    เหนื่อยโว้ย

    วันนี้ก่อนออกไปทำงานวุ่นวายกับการหากุญแจบ้าน    ก็จำได้นะว่าเมื่อเปิดประตูเสร็จแล้วยังเสียบค้างไว้  เช้ามาจะไปทำงาน  กุญแจมันหายไปได้ไง   เมื่อขัดใจมองเห็นความหงุดหงิดเกิดขึ้นในจิตตน   ขัดใจ ขอบตาเกิดอาการอุ่น ๆ ขึ้นมา  ที่หัวเกิดอาการร้อน ๆ รุ่ม ๆ เมื่อรู้ว่าจิตเกิดอาการหงุดหงิดขึ้น   มันก็เริ่มคลาย แต่ไม่ได้หายไป  เราแก้ปัญหาด้วยการรื้อหาสายยูมาคล้องไว้แทน  ไปทำงานด้วยอารมณ์หงุดหงิดเล็กน้อยถึงปานกลาง

    งานยุ่งตั้งแต่เช้า  เจอหน้าเพื่อนร่วมงานก็ตามด้วย งานที่สั่ง ๆๆๆๆ  เฮ้อ !  ทำไงดีนะ  งานค้างตรึม  เนี่ย ผอ.ก็สั่งให้ทำ powerpoint นำเสนอเพื่อประเมินวิทยฐานะให้   แถมให้ทำวีดีโอนำเสนอให้ด้วย  ตามด้วย  ขอเอกสารพัด  อยากจะกรี๊ดวี๊ดบึ้ม  เอามือเอาหัวที่ไหนจะทำไหวเนี่ย

    รับงานพัสดุมาใหม่  เปิดอ่าน  อ่าน แล้วก็อ่าน  เข้าใจบ้างไม่เข้าใจบ้าง  แค่จัดซื้อจัดจ้าง งานก็ค้างตั้งแต่ปีที่แล้ว    ใครจะช่วยเคลียร์เราได้บ้างเนี่ย 

    วันจันทร์เตรียมพาเด้กไปงานวันวิทยาศาสตร์  ที่ สถาบันราชภัฎสุรินทร์ ปวดหัวกับเด็กมากมาย ครูอยากแข่ง แต่เด็กไม่อยากอ่านหนังสือแข่ง  เดี๋ยวนี้เด็กนักเรียนแข่งกันมีสามี  มีภรรยา มีรถมอเตอร์ไซต์  กับโทรศัพท์มือถือ  ไม่คิดจะแข่งเรียนกันแม้แต่น้อย   อนาคตประเทศไทยไม่รู้จะออกมาแนวไหน

    พรุ่งนี้โรงเรียนจัดงานวันแม่   ต้องรีบเตรียมงานให้ ทั้งเกียรติบัตร  เพลงในการประกอบกิจกรรม   เอกสารกล่าวเปิดงาน  โอ้ย !  ประสาทจะเสีย 

    กำลังเรียบเรียงความสำคัญในแต่ละงาน  ไม่ยังงั้นอะไรก็ไม่เสร็จสักอย่าง

    Picture 598

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    บทความคอมพิวเตอร์

    Fashion

    Popular

    Beauty

    Recent Post

    Travel