• Breaking News

    เวบบล็อกบันทึกชีวิตธรรมดาของผู้หญิงธรรมดา มิมีสาระ แค่บ้า ๆ บ่น ๆ

    ค้นหา

    11 มี.ค. 2557

    ตรวจสอบรายชื่อหนังสือและสื่อตามนโยบายเรียนฟรี 15 ปี 2557

    ใกล้จะเริ่มปีการศึกษา 2557 ซึ่่งเป็นปีการศึกษาใหม่  ดังนั้น จึงจำเป็นต้องหาอุปกรณ์การเรียน สื่่อการสอน  หนังสือเรียน และ อื่น ๆ ใหม่ ๆ สำหรับเตรียมใช้ในปีการศึกษาหน้า  สำหรับหนังสือที่ใช้ในการเรียนตามโครงการเรียนฟรี 15 ปีนั้น มักมีปัญหาบ่อย ๆ คือ ซื้อหนังสือไม่ตรงกับที่มีใบอนุญาตให้ใช้ในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน ตามแนวทางนโยบายเรียนฟรี 15 ปี  แต่ก็แปลกหนังสือซื้อทุกปี แถมซื้อใหม่หมดทุกปี  บางครั้งเสียดายงบประมาณจัง หนังสือที่มีมันพอใช้ได้ แต่ก็ซื้อใหม่ มันทุกปี เด็ก ๆ เลยมองไม่เห็นคุณค่า เมื่อก่อนได้หนังสือมาหนึ่งเล่ม ส่งต่อกันเป็นทอด ๆ จึงจำเป็นต้องดูแลกันเป็นพิเศษ  แต่เมื่อมันคือนโยบาย ครู มีหน้าที่ ทำ ต่อไป…เค้าว่าอย่างไร ก็อย่างงั้น

     

    ค้นหาหนังสือและสื่อที่สามารถใช้จัดการเรียนการสอน

    สำหรับวิธีการตรวจเช็คว่า หนังสือเล่มนี้ สื่อเล่มนี้ ของสำนักพิมพ์นี้ ราคาเท่านี้ สามารถใช้ตามแนวทางนโยบายเรียนฟรี 15 ปีได้หรือไม่ สามารถเช็คได้โดยละเอียด ที่เวบไซต์ ฐานข้อมูลสื่อการเรียนรู้ ตามหลักสูตรแกนกลางฯ พ.ศ. 2551  ที่นี่มีบัญชีรายชื่อสื่อการศึกษา ปีการศึกษา 2557 ที่ กระทรวงอนุญาตให้ใช้ในการจัดการเรียนการสอนให้คุณครูได้ ค้นหา และตรวจสอบ

    การค้นหาหนังสือสำหรับปี 2557 ตามนโยบายเรียนฟรี

    ที่นี่เราสามารถค้นหาหนังสือสำหรับชั้นเรียน สำนักพิมพ์ ผลการค้นหา บอกชื่อสำนักพิมพ์ ชื่อหนังสือ ราคาหนังสือ และตัวอย่างของหนังสือเล่มนั้นๆ  โดยที่คุณครูไม่จำเป็นต้องแบกสังขารไปนั่งค้นตามร้านหนังสือให้เมื่อย  แถมประหยัดค่าน้ำมันอีกด้วย

    ชื่อหนังสือตามนโยบายเรียนฟรี

    เอาความรู้นี้มาฝากเพื่อนครูค่ะ  ทำตามนโยบาย เราไม่ผิด  …. ที่สำคัญมันคือหน้าที่ข้าราชการที่ดี คุณ ๆ ว่าไหม ?

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    บทความคอมพิวเตอร์

    Fashion

    Popular

    Beauty

    Recent Post

    Travel