• Breaking News

    เวบบล็อกบันทึกชีวิตธรรมดาของผู้หญิงธรรมดา มิมีสาระ แค่บ้า ๆ บ่น ๆ

    ค้นหา

    11 มี.ค. 2557

    ค่ายลูกเสือที่ จิระนนท์

    ได้มีโอกาสไปเข้าค่ายลูกเสือที่จิระนนท์  ที่นี่มีกิจกรรมผจญภัยที่ตื่นเต้น  ที่รู้ว่าตื่นเต้น เพราะตนได้เข้าร่วมด้วย  เช่น ฐานกิจกรรมแต่ละฐาน มีความสนุกสนาน เหมาะสำหรับเด็ก ๆ ไม่โลดโผนจนเป็นอันตรายเกินไป นอกจากนี้กิจกรรมในส่วนของกิจกรรมรอบกองไฟ  มีการละเล่นของนักเรียน และกิจกรรมการแสดงอื่นๆ ที่เหมาะสม ไม่ดึกจนเกินไป  ที่พักแรมอาจจะฝุ่นเยอะไปบ้าง  น้ำไม่จากลำน้ำชีที่ไม่ได้ใสสะอาด แต่ทว่าโดยส่วนรวม หากคิดว่ามาเข้าค่ายเพื่อฝึกประสบการณ์ก็ถือว่า ใช้ได้ทีเดียว

     

    ค่ายลูกเสือ

    ในส่วนของอาหารหรือความบันเทิงสำหรับครูผู้ดูแลนักเรียน ก็พร้อมสรรพ  นึกประทับใจอาคารไม้บนลำน้ำชีซึ่งเป็นโรงอาหารขนาดย่อมๆ  การตกแต่งประดับประดาด้วยธรรมชาติ ต้นไม้ ลำธาร สายน้ำ ธรรมชาติโอบล้อม ทำให้ ค่ายลูกเสือไพรวิจิตรแห่งนี้วิจิตรสมชื่อ ถึงมา 2-3 ครั้ง แต่ยังสวยแบบธรรมชาติครบสมบูรณ์

    Aphsra

    กิจกรรมที่ครูอย่างเราประทับใจ ก็คือกิจกรรมโลดโผน ได้เดินชมฐานแต่ละฐาน พร้อมร่วมทำกิจกรรมกับแต่ละฐานด้วย ถึงแม้อากาศในเดือนมีนาคม จะร้อนจัด แต่เรากลับเห็นรอยยิ้มแจ่มใส  ท่ามกลางใบหน้า เปื้อน โคลนและตม จากการลุยฐานผจญภัย 

     

    หนึ่งในฐานผจญภัย ฐานโปรดที่เราไปเมื่อไหร่ ก็ขอลุยด้วยทุกครั้ง นั่นคือ การห้อยโหนเชือกสลิงจากที่สูงข้ามสระน้ำ  มาครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน   เรียกได้ว่าเป็นความประทับใจสุด ๆ ของ การร่วมกิจกรรมค่ายลูกเสือที่ ค่ายจิระนนท์ในครั้งนี้เลยทีเดียว  :)

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    บทความคอมพิวเตอร์

    Fashion

    Popular

    Beauty

    Recent Post

    Travel