• Breaking News

    เวบบล็อกบันทึกชีวิตธรรมดาของผู้หญิงธรรมดา มิมีสาระ แค่บ้า ๆ บ่น ๆ

    ค้นหา

    2 มี.ค. 2557

    บทเรียนจากการจ่าย

     

    นึกมานานอยากเรียนรู้การเทรดหุ้น  เมื่อผ่านร้านหนังสือ หยิบหนังสือ คู่มือเริ่มต้นเล่นหุ้น Online เล่มนี้ติดมือมา ในราคาย่อม ๆ  แต่แล้วเปิดอ่านเมื่อใด ก็ต้องเอาวางไว้ที่เดิม  ศัพท์ที่ใช้ มันทำให้มึนและงง  อะไรแนวรับแนวต้าน อะไรน๊อ  อะไร ?

    เล่นหุ้นออนไลน์

    แต่แล้ววันหนึ่งผ่านไปเจอ Video การเล่นหุ้นในตลาด forex อาจเป็นเพราะคนอธิบายทำให้เข้าใจหรืออย่างไรก็นึกอารมณ์ช่วงนั้นไม่ออก  ทำให้ได้เข้าไปสมัครใช้งานในเวบ etoro ทันที  ถึงแม้ว่า ทางเวบไซต์นี้จะมีเงินปลอมให้เล่นในตลาดจริง  จนกว่าจะคล่องแล้วค่อยโอนเงินเข้ามาเทรดได้  แต่ทว่า เรากลับคิดว่ามันไม่ได้อารมณ์  ทดลองเล่นด้วยเงินปลอมแค่หนึ่งวัน   ก็เลยโอนเงินจริงเข้าบัญชี  ทำการซื้อขายหุ้นทันที  ความรู้ติดตัวไม่มีแม้แต่น้อย หล่อนกล้าหาญมาก ยังกะเงินมันหาง่ายๆ เน๊าะ

    เล่นหุ้นออนไลน์

    เป็นเรื่องตลกเมื่อหล่อนซื้อขายหุ้นครั้งแรกได้กำไร แบบฟลุ๊ค ๆ แต่แล้ว …เมื่อหลายครั้งเข้า ขาดทุนเป็นเงินอยู่หลายเหรียญ   อืม…ย้อนกลับมานั่งทบทวนใหม่  เราจำเป็นต้องเรียนรู้ ไม่เช่นนั้นหมดตัวแน่ หากทำการเทรดหุ้นโดยไม่มีเทคนิคหรือวิธีการอย่างไร  รอให้ฟ้าประทานคงเป็นไปไม่ได้ ( นี่คิดช้าไปนะ พึ่งนึกขึ้นมาได้)

    หลังบทเรียนจากการขาดทุน  ทำให้ย้อนกลับมาอ่านหนังสือการเล่นหุ้นใหม่อีกรอบ  อ๊ะ +++ คราวนี้เข้าใจคำศัพท์แต่ละคำ แจ่มแจ้ง  เปิด Youtube นั่งศึกษาคลิปการสอนเทรด นั่งเรียนโปรแกรม Mt4  และอื่นๆ ได้อย่างไม่ท้อไม่เหนือย …กะว่าเทรดครั้งต่อไป จะให้ขาดทุนน้อยที่สุด …นี่หล่ะน๊า  ถ้าไม่ต้องจ่ายซะบ้าง  ก็ทำอะไรเป็นเล่นไปเรื่อย….เป็นกันบ้างไหมคะ ?

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    บทความคอมพิวเตอร์

    Fashion

    Popular

    Beauty

    Recent Post

    Travel