• Breaking News

    เวบบล็อกบันทึกชีวิตธรรมดาของผู้หญิงธรรมดา มิมีสาระ แค่บ้า ๆ บ่น ๆ

    ค้นหา

    23 ก.ค. 2554

    วันหยุดที่แสนจะธรรมดา

    เนื่องจากเป็นวันเสาร์ จึงตื่นสาย…….เป็นพิเศษ แม่เตรียมสำรับไปวัดในวันศีล เราก้ได้ยินเสียง แต่ไม่ยอมลุกจากที่นอน นอนเคลิ้มฝันหวานต่อจนกระทั่งแม่กลับมาจากวัด จึงได้ลุกชงกาแฟ นั่งใจเย็นมองบรรยากาศรอบ ๆ ช่างสดชื่นดีแท้ ๆ เมื่อสักสิบปีที่แล้ว ไม่อยากจะกลับมาอยู่ที่นี่ แต่ตอนนี้กลับคิดว่าโชคดีที่กลับมาบ้านนอก บรรยากาศตอนเช้า ๆ สดชื่นอากาศแจ่มใสนัก นั่งดื่มด้่ำกับบรรยากาศ พร้อมกาแฟถ้วยโปรดแบบนี้ เทวดานางฟ้าทั้งหลาย อาจจะอิจฉาเราอยู่ก็เป็นได้

    ซักเสื้อผ้ากองเป็นตระกร้าใหญ่ ๆ แต่โชคดีเทคโนโลยีสมัยใหม่ ช่วยเราได้จริง ๆ เครื่องซักผ้าแบบอัตโนมัตินั่นไง โยนมันลงไปแล้วมันก็ปั่น ๆ เสร็จก็รอตากอย่างเดียว แต่เราอยากจะเสนอแนะบริษัทผลิตเครื่องซักผ้าเหล่านี้สักนิด อย่าเอาเงินมาทุ่มทุนกับการโฆษณาให้มากนัก ช่วยกรุณาทุ่มทุนไปกับการออกแบบเครื่องซักผ้าให้อัตโนมัติจนกระทั่งตากให้แล้วเสร็จสรรพทีเถอะ หากมีแบบนี้จะเป็นลูกค้าคนแรกและขอทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ให้แบบไม่ต้องจ้างเลยอ่ะ จริงจริงนะ

    เฮ้อ ! วันหยุด จะนอนกลางวันทั้งวันมันก็ดูกระไร ก็อาทิตย์ที่แล้วนอนมันทั้งวัน ดีนะที่ไม่อืดเหมือนศพสามวัน เลยตั้งใจจะไปยืดผมทำสวยซะหน่อย ใครๆ ก็ชมว่าผมสวย โหจิตฟูฟ่อง เลยปลงอสุภะไม่ลงซะทีเนี่ย สิ แต่ปรากฏว่าพอไปถึงร้าน เจ้าของร้านไม่อยู่ อดสวยซะเนี่ย ไหน ๆ ก็ไหน ๆ แว้บไปนั่งปรับเต่งเวบบล็อกซะหน่อย ได้สักบทความก็ยังดี

    ผลกปรากฏว่าได้ post ใน นิทานก่อนนอนสอนลุูก แล้วแวะดู เห็นว่ามีลิงค์มาจากเวบแชร์ไฟล์ประเภทไฟล์เอกสาร ก็เลยอัพโหลดอีก เผื่อจะเพิ่ม backlink มาได้มากมาย

    กลับถึงบ้านเกือบ 5 โมง ปวดหัวชะมัด ก็เล่นจ้องคอมซะทั้งวัน พอทานข้าวและอาบน้ำเรียบร้อยแล้ว ก็ได้ดูทงอี หนังเกาหลีสุดโปรด ส่วนแม่ไปทำวัตรเย็นที่วัด เพราะเป็นวันศีล เป้นครั้งแรกที่แม่เข้าวัด ดูแต่งตัวขาวไปหมด แต่ก็ดีนะไม่งั้นคงหลงงมงายกับไสยศาสตร์ตลอดชีวิต วันนี้ดูไร้สาระไปนิด เพราะฉะนั้นเดี๋ยวคงต้องนั่งสมาธิสวดมนต์ซะหน่อย




    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    บทความคอมพิวเตอร์

    Fashion

    Popular

    Beauty

    Recent Post

    Travel