• Breaking News

    เวบบล็อกบันทึกชีวิตธรรมดาของผู้หญิงธรรมดา มิมีสาระ แค่บ้า ๆ บ่น ๆ

    ค้นหา

    18 ก.ย. 2554

    จิตอาสาหัวใจของคนทำงานบริการ

    ได้รับเช็คจาก google adsense มา ตั้งใจเสาร์นี้จะรีบบึ่งไปรับเงินซะหน่อย  กะว่าพอได้ทำบุญเลี้ยงเด็ก ๆ ได้สักมื้อ  หรือถวายเพลสักเวลา  แต่พอไปถึงธนาคาร  ที่ธนาคารกรุงเทพบอกว่า  ต้องไปขึ้นเงินที่สาขาใหญ่  และเปิดเฉพาะวันในเวลาราชการเท่านั้น  ส่วนธนาคารกรุงไทยก็บอกเช่นเดียวกัน   โดยกรุงไทยบอกว่าจะต้องรอเป็นเดือนถึงจะได้เงินใช้   ไอ้หยา ! นานขนาดนั้นเลยเหรอ

    เช้าวันจันทร์ที่รอคอยก็มาถึง  เสียสละเวลาทำงานสักแป๊บไปธนาคารที่ใกล้ที่สุด  และเป็นลูกค้าของธนาคารอยู่ด้วย   ถึงแม้จะบอกว่าใกล้ไปกลับเกือบ 40 กิโล  แต่ก็เอาเถอะเพื่อเงิน  แต่ครั้นไปถึงพนักงานธนาคารตอบได้  ……………..มาก เพราะคุณเธอตอบว่าเคยไปขึ้นเงินที่ธนาคารไหนมาก่อน  ก็ให้ไปขึ้นที่นั่น   ที่ธนาคารนี้ไม่เคยให้บริการเช็คต่างประเทศไม่รู้จะทำยังไง   แล้วยืนเช็คคืนเรามา   เรายิ้มอย่างนึกสมเพชในบริการของธนาคาร   หากเอ็งไม่รู้ไฉนเอ็งไม่สอบถามสำนักงานใหญ่จะให้ทำไง   เพราะเท่าที่รู้สามารถขึ้นเช็คจาก google  จากธนาคารนี้ได้  บริการได้ห่วยประทับใจดีแท้ ๆ

    โทรหา call center ของธนาคาร  สอบถามว่าสามารถขึ้นเงินจาก เช็คของ google adsense ได้หรือเปล่า  เสียงตอบกลับมาว่าได้  และอธิบายถึงวิธีการให้บริการของธนาคาร   เราจึงได้ส่งเมล์แจ้งไปร้องเรียนการให้บริการของพนักงานในสาขาแห่งนี้ให้กับธนาคารทราบ  มิใช่จะทำให้เสียหาย แต่ต้องการให้ปรับปรุงการให้บริการ  เพราะถึงอย่างไรเราก็จำเป็นต้องใช้บริการของธนาคารแห่งนี้อยู่นั่นเอง  ทำไงได้ก็เงินเดือนดันส่งผ่านบัญชีจากธนาคารแห่งนี้นี่สิ  

     

    เช้าวันพุธตรงดิ่งเข้าตัวเมืองสุรินทร์ไปธนาคารกรุงเทพ  ใช้เวลา 3 นาทีในการขึ้นเงิน เสร็จสรรพพร้อมรับเงินทันที  แถมบริการดี ๆ คือการให้คำแนะนำในการรับเงินจาก google adsense    โดยพนักงานให้บริการสุดหล่อ     ทั้ง ๆทีไม่ได้ถาม   แต่เค้ามีจิตอาสา นี่สิหัวใจของคนทำงานบริการอย่างแท้จริง 

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    บทความคอมพิวเตอร์

    Fashion

    Popular

    Beauty

    Recent Post

    Travel