• Breaking News

    เวบบล็อกบันทึกชีวิตธรรมดาของผู้หญิงธรรมดา มิมีสาระ แค่บ้า ๆ บ่น ๆ

    ค้นหา

    1 ก.ย. 2554

    เสี่ยง สั่น

    adapter โน้ตบุ๊ค ดันร้องจี๊ด ๆ เหมือนมีหนูเข้าอาศัยอยู่  ที่ซ้ำร้าย ไฟไม่เข้าโน๊ตบุ๊ค แย่แล้ว  โน๊ตบุ๊คนี่เป็นที่ใช้ทำมาหากินมาเกือบเข้า half life  กิีกคนที่เท่าไหร่เป็นไร คงบอกว่าช่างหัวมัน  แต่โน๊ตบุ๊คเนี่ยสิ  เป็นไรเมื่อไหร่ ออกอาการเครียดทุกที

    เมื่อเป็นเช่นนั้นก็ต้องตระเวนหาซื้อหล่ะสิ  ขับรถออกไปแต่เช้าด้วยความเร็วสูงเพื่อแข่งกับเวลา   ตั้งใจให้ทันเริ่มงานตอนเช้าพอดี   เกือบประสานงาเข้ากับสิบล้อ  จิ๊บคันน้อยของเราหากประสานงาเข้า คงเป็นแค่เศษเหล็ก  ส่วนตัวเราอาจจะกลายเป็นศพไร้ญาติ   หลังผ่านเหตุการณ์มาได้  แอบมายืนขาสั่น ตัวสั่น ตกใจอย่างแรง  นี่หล่ะน๊าเค้าเรียกว่า ประมาทนิดชีวิตดับสนิท   เกือบไปแล้วสิตู

    ไปถึงร้านแรก สินค้า made in  chaina เปิดขึ้นมาก็ใช้ไม่ได้  เปลี่ยนไปอีกร้าน ค่อยยังชั่วใช้ได้แฮะ   ยิ้มกริ่มใจ  ค่อยยังชั่ว ขากลับขับรถอย่างระมัดระวังกว่าเดิม  แต่คงเหยียบ 120 ก็บอกแล้วไงว่ารีบ    แต่ถึงรีบแค่ไหน ก็ late งานมาเกือบ 2 ชั่วโมง  เฮ้อ !

    วันนี้ก็งานยุ่งเช่นเคย   บนโต๊ะทำงานสุดยอดของความรก จนถึงรกมาก   หากมีไอ้หนุ่มหน้าไหนมาเห็นเข้า  คงส่ายหน้า  แต่ทำไงได้  ก็คนแบบเนี้ย  งานยุ่งมาเมื่อไหร่เป็นได้หว่านเต็มโต๊ะทุกที

    IMG_0138

    เขียนบทความได้ 2  เรื่องก็เกือบสลบ  เหนื่อยมากมาย  สงสัยต้องตระเวนหายามาบำรุงกำลังซะหน่อยแล้ว  ยิ่งแก่ก็ยิ่งแย่แฮะ

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น

    บทความคอมพิวเตอร์

    Fashion

    Popular

    Beauty

    Recent Post

    Travel